Hướng dẫn cách
cài đặt mật khẩu cho Excel 2010
Bạn muốn bảo mật thông tin file Excel để người khác không thể xem được thông tin trong file excel đó của bạn. Thật đơn giản, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn đặt mật khẩu cho Excel 2010 sau đây:
Bước 1: Bật file excel mà bạn muốn đặt mật khẩu. Sau đó vào File –> Info –> Protect Workbook > chọn Encript with password.
Bước 2: Khi cửa sổ Encrypt Document hiện ra, bạn gõ mật khẩu mà bạn muốn đặt vào ô Password
Bước 3: Sau đó, trên cửa sổ Confirm Password, bạn gõ lại mật khẩu như trên để để xác nhận –>Click OK để hoàn tất.
Xác nhận lại mật khẩu và hoàn tất.
Chúc bạn thành công với hướng dẫn này.